Chuyển đến nội dung chính

1045 - Nhà thiết kế Giorgio Armani tại PointClickHome.com

Ảnh: Courtesy of Giorgio Armani
1. Bạn đã miêu tả áo thun "thời trang chống" và quần Jean như "thời trang chủ." Có tương đương cho các nhà? Và làm thế nào để bạn cảm thấy về dân chủ thiết kế cho gia đình? 
tôi tin rằng các loại khác nhau của khách hàng sẽ có thể truy cập vào cùng một triết lý thiết kế-đó là lý do tại sao có rất nhiều khía cạnh để các thương hiệu Armani, từ quần Jean Armani để Armani Privé couture. Tôi không phải là một elitist. Tôi thực sự muốn tất cả các loại của người dân để có thể trải nghiệm giao diện Armani, được dựa trên ý tưởng về sự sang trọng và tinh tế. Và như thiết kế của Armani triết học là chủ yếu là một triết lý thiết kế sang trọng-trong đó tôi tin rằng tất cả sản phẩm của tôi, bất kể điểm giá, cung cấp chất lượng và thiết kế xuất sắc-sau đó tôi đăng ký cho các ý tưởng dân chủ sang trọng. Nơi các nhà là có liên quan, tương đương với quần jean và áo phông là các mặt hàng trang trí nhỏ mà khách hàng có thể thực hiện một sự khác biệt trong nhà của họ mà không cần phải chi tiêu một lượng lớn. 
2. Những gì bạn truyền cảm hứng? Và làm thế nào mà có thay đổi trong những năm qua? 
cảm hứng là một cái gì đó mà đến khi một trong những ít nhất dự kiến nó. Tôi có thể được lấy cảm hứng từ hầu như bất cứ điều gì: nó có thể là một cuốn sách, một bộ phim hay một cái gì đó đơn giản như nụ cười của một đứa trẻ đi bộ xuống các đường phố. Điều đó nói rằng, tôi mạnh mẽ để rút ra tinh thần của deco nghệ thuật phương đông hiện nay, và vì vậy bạn sẽ thấy các yếu tố của phong trào này được phản ánh trong công việc của tôi-trong một số bản in và các loại vải hoặc trong các kết thúc như sơn mài. Vì vậy, một chiếc váy có thể được làm bằng lụa bóng hoặc một bảng có thể có một hiệu ứng sơn mài. < Br > ảnh: Courtesy của Giorgio Armani
3. Thiết kế thời trang và trang chủ: mà truyền cảm hứng đó cho bạn? 
cảm hứng của tôi đến từ nhiều điều — du lịch, bộ phim, nghệ thuật, kiến trúc, sách, nhiếp ảnh và chủ yếu từ quan sát hành vi của người dân. Trong những năm qua, tôi đã phát triển một thẩm Mỹ rất mạnh, dựa trên một ý tưởng của tinh tế và sang trọng vượt thời gian, và thẩm Mỹ này ổ đĩa tất cả công việc thiết kế của tôi, cho dù tôi là tạo ra một chiếc váy, một ghế hoặc một căn hộ. Vì vậy, nó không phải là thời trang của tôi truyền cảm hứng của tôi nhà thiết kế hoặc ngược lại, thêm cảm hứng chung của tôi ảnh hưởng đến công việc của tôi ở cả hai khu vực. 
4. Bạn đã thiết kế kính, điện tử và bóng đá đồng phục. Tiếp theo là gì? Một chiếc xe? 
hôm nay, hơn bao giờ hết, thời trang đã mở rộng để bao gồm chúng tôi cách sống-không chỉ là cách chúng ta ăn, nhưng nơi chúng ta sống, nhà hàng mà chúng ta ăn lúc, chiếc xe mà chúng tôi lái xe, nơi chúng tôi đi vào kỳ nghỉ và khách sạn mà chúng tôi ở tại khách sạn. Tôi đã thực sự hợp tác trên một xe thiết kế trong quá khứ, cho Mercedes. Tuy nhiên, hiện nay tôi phải nói rằng một phát triển lớn cho tương lai của công ty của tôi là dự án Armani/khách sạn. Tôi tin rằng đối với những người thích thời trang Armani và các bộ sưu tập nội thất gia đình, cơ hội để ở tại một khách sạn hoặc khu nghỉ mát sẽ được chào đón. 
5. Có một điều như vậy như hương vị quá nhiều có tốt không? 
điều quan trọng với hương vị là để phản ánh các nhân vật của riêng bạn. Quần áo nên không bao giờ che giấu các nhân vật của người mặc, cũng không nên nội thất một áp đảo các occupant. Trong ý nghĩa này, hương vị thật tốt là không về một trừu tượng lý tưởng, nhưng về lý tưởng cá nhân. Nếu bạn hiểu nguyên tắc này, thì bạn không thể có quá nhiều hương vị tốt. 
6. Đối tượng hàng ngày mà bạn có muốn bạn đã có thiết kế? 
có lẽ tôi ước gì tôi có thể đã thiết kế chiếc quần bò, đầu tiên bao giờ hết. 
7. Bạn hỗ trợ phong trào lưu môi trường. Triết lý đó dịch để thiết kế của bạn như thế nào? 
trong thực tế, khi thiết kế các bộ sưu tập nhà của tôi, tôi đã luôn luôn ưa thích để sử dụng các vật liệu tự nhiên như đá, gỗ và da cho cái nhìn của họ và say đắm nhục dục của họ. Cùng lúc đó tôi đã luôn luôn quan tâm đến tôn trọng môi trường (ví dụ, gỗ Brazil sukupira tôi sử dụng cho nhiều sản phẩm của tôi không đến từ các khu vực được bảo vệ). < Br > ảnh: Courtesy của Giorgio Armani
8. Anh đã nói đó là "sự khác biệt giữa thời trang và phong cách là chất lượng." Làm thế nào mà có liên quan đến thiết kế của bạn cho nhà? 
thời trang thường là về xu hướng, trong khi phong cách về phẩm chất đời đời hơn. Bản chất của các thiết kế tốt cho tôi nằm ở sự thống nhất của cách tiếp cận. Tôi tin rằng một nhà thiết kế nên có một điểm của xem và có đam mê theo đuổi và phát triển nó. Như là một nhà thiết kế, tôi tin rằng không có gì để có được bởi xu hướng ngắn ngủi sau, vì điều này có thể dẫn bạn trong tất cả các loại hướng khác nhau và bạn có thể dễ dàng mất giọng nói đặc biệt của bạn. Thiết kế tốt nên nhằm mục đích để tạo ra những thứ xinh đẹp và tiện dụng-công việc của bạn phải cung cấp những gì nó hứa hẹn với khách hàng. Nếu đó là đồ nội thất-nói, một cái ghế — nó nên được thực hiện tốt và một niềm vui để ngồi trong; Nếu nó là một nhà bếp, sau đó bạn có thể nấu ăn trong nó một cách dễ dàng; Nếu nó là một túi da, nó nên tổ chức nội dung tốt và thoải mái để thực hiện. Trong thực tế, sự thoải mái là một chất lượng quan trọng trong mọi việc tôi làm. Mọi người muốn trông sang trọng và thông minh và tốt mặc quần áo và đẹp, nhưng họ cũng muốn được thoải mái. Như vậy, tất nhiên, là sự thật cho đồ nội thất. Nếu tôi thiết kế một chiếc giường, tôi muốn mọi người ngủ tốt trong nó. Sau đó có là lời hứa của chất lượng. Nếu bạn đang ở trong kinh doanh của việc tạo ra những thứ cho một khách hàng sành điệu, bạn có để sản xuất làm việc của bạn đến điểm cao nhất các tiêu chuẩn. Chất lượng cao có liên quan đến thiết kế tuyệt vời; bạn hiếm khi nhận được một mà không có khác. 
9. Cảm xúc gì làm bạn thích những kinh nghiệm khi họ bước vào một căn phòng bạn đã thiết kế? Và đó là mục tiêu của Armani/Casa? 
tôi muốn họ cảm thấy hoan nghênh, bình tĩnh và thoải mái. Armani/Casa là một bộ sưu tập được thiết kế để làm cho một không gian sống cái nhìn và cảm thấy thoải mái và thư giãn. Nếu mọi người cảm thấy thoải mái, họ cũng cảm thấy an toàn và tốt nhất sống môi trường làm cho chúng ta cảm thấy an toàn và được bảo vệ. 
10. Những gì từ "home" biểu thị cho bạn? 
trong ngôi nhà của tôi, tôi yêu cầu một cảm giác ấm áp và yên tĩnh, như một ngôi nhà nên là một nơi trú ẩn về thể chất và tâm thần. Tôi tin rằng một ngôi nhà cần phải cung cấp một môi trường bảo vệ thân mật, nơi mà chúng tôi cảm thấy thoải mái và nơi mà chúng tôi chỉ đơn giản là có thể chính mình. Nó cần phải tạo ra một bầu không khí đặc biệt của sự thoải mái tinh vi qua một sự tương tác của các yếu tố: ấm áp ánh sáng, vật liệu gợi cảm và thoải mái và chức năng nội thất.
tivi kinh cuong luc Nhà thiết kế Giorgio Armani tại PointClickHome.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 phim tâm lý kinh hoàng hơn cả 'búp bê Annabelle'

Nếu không có thần kinh thép, đừng xem những bộ phim hại não dưới đây bởi chúng sẽ khiến Halloween của bạn ngập trong ám ảnh và kinh sợ đấy. 1. A clockwork orange A clockwork orange là bộ phim tâm lý tội phạm Anh - Mỹ, được sản xuất năm 1971, đạo diễn bởi một trong những nhà làm phim vĩ đại nhất thế kỷ 20 - Stanley Kubrick. Từ khi ra mắt, phim đã vấp phải nhiều tranh cãi do những cảnh quay nhạy cảm về bạo lực, tình dục và tra tấn tinh thần. Nội dung phim kể về cậu nhóc 15 tuổi, Alex Delarge - một tên tội phạm biến thái có 3 sở thích chính: cưỡng hiếp, giết người và nghe nhạc Beethoven. Thay vì chăm lo học hành trên trường, thằng nhóc tối nào cũng bày ra những trò chơi rợn người mà nó và đám bạn vô cùng thích thú: đi gây sự, đánh nhau, ăn cướp và giở trò đồi bại với con gái nhà lành. Cuộc sống bệnh hoạn và đầy rẫy máu me của thằng bé rẽ sang hướng khác khi nó bị cảnh sát bắt sau một lần thủ ác. Vào tù, thằng bé biến thành vật thí nghiệm trong một chương trình "tẩy não" của chí

Loại nào giải được bài toán chống oxy hóa?

Tác dụng của vitamin C với làn da thì khỏi cần bàn cãi rồi, vì không phải ngẫu nhiên mà vitamin C được coi là “thần dược” cho làn da. Là chất chống oxy hóa mạnh, vitamin C bảo vệ da chống lại sự hình thành các gốc tự do. Từ đó giúp ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa, hình thành nếp nhăn hay vết thâm, sạm nám của da. Bên cạnh đó, vitamin C cũng bảo vệ da dưới các tác động của ánh sáng mặt trời, ngăn ngừa sự hình thành sắc tố Melanin, giúp làm trắng da hiệu quả. Đặc biệt, do đóng vai trò quan trọng trong quá trình tổng hợp collagen trên da, vitamin C giúp da mịn màng, ngăn ngừa nếp nhăn ở cả da trẻ lẫn da lão hóa. Một trong những nhược điểm khi sử dụng vitamin C là dễ bị oxy hóa Tuy nhiên, một trong những nhược điểm của vitamin C là rất dễ bị oxy hóa (khi vitamin C bị oxy hóa sẽ chuyển sang màu vàng đậm hoặc nâu). Khi bị oxy hóa, vitamin C mất phần lớn tác dụng với làn da. Làm thế nào để chống oxy hóa cho vitamin C là 1 câu hỏi làm đau đầu rất nhiều nhà sáng chế mỹ phẩm. Thử cùng điểm

1359 - Nhà bếp gia đình thu thập

Theo kiểu của: Gisela Rose; Nhiếp ảnh gia: Jim Yochum khi Kim Cardosi và Don Jasinski Cập Nhật nhà bếp của thế kỷ Craftsman bốn ô vuông ở các Frank Lloyd Wright Historic District of Oak Park, Illinois, họ đã chăm sóc tuyệt vời để pha trộn cũ và mới để tạo ra một không gian là bằng nhau ở nhà cho ăn uống và giải trí. "chúng tôi muốn có một ánh sáng, sáng vũ trụ mà giữ ý định kiến trúc của ngôi nhà và chức năng cho một gia đình hiện đại," ông Kim. "Chúng tôi có ba con gái 20, 18 và 15. Tất cả đều chơi trên các đội khúc côn cầu. Chúng tôi luôn luôn có các bên và thể thao tiệc chiêu đãi, đôi khi cho 60 đến 100 người, và không phụ thuộc nơi Đảng bắt đầu, tất cả mọi người luôn luôn kết thúc lên trong nhà bếp." họ đã tăng gấp đôi kích thước của nhà bếp, cho một ít hơn 300 feet vuông, bằng cách kết hợp với một phòng đựng thức ăn của butler không hiệu quả và thêm một vết sưng 457-foot-ra cho một cửa sổ bay và chỗ cửa sổ, là nơi lý tưởng cho các cô gái để hang out , trò ch