Chuyển đến nội dung chính

1049 - Phỏng vấn người chiến thắng mùa 2 Nathan Thomas cùng thiết kế

Ảnh: Joe Schmelzer
Thiết kế nội thất mặc dù cố gắng làm cho thế giới một nơi đẹp hơn, hoạt động bên trong của ngành công nghiệp không phải là luôn luôn đẹp. Mùa thứ hai của Bravo của thực tế đối thủ cạnh tranh Hiển thị đầu trang thiết kế minh họa sự thật này với đằng sau một-the-cảnh nhìn tại kịch xảy khi 13 trang trí — từ tham vọng đến chuyên nghiệp-vie cho giải thưởng $100.000. Giữa mùa thu nhiều của chương trình nổi bật, bao gồm cả mới máy chủ ở Ấn Độ Hicks và quirky Pop thiết kế thách thức khả năng miễn dịch, đã là khó chịu và gây nhiều tranh cãi thường xuyên các dự án tạo ra bởi các ultimate victor.
Ambitious, hiểu biết, và sáng tạo, thiết kế hàng đầu: mùa của 2 thí sinh phải đối mặt với vô số nhiệm vụ gian khổ, mệt mỏi nhất là ba môn phối hợp trang trí một hai ngày. Đối với tập cuối cùng, thẩm phán Jonathan Adler, Kelly Wearstler và trang trí ELLE tổng biên tập Margaret Russell thẩm định việc thí sinh vở Karady, những người đã là trang trí thiết lập cho bộ truyện Sex và thành phố; tinh vi upstart Preston Lee; và Nathan Thomas, một nhà thiết kế cao cấp tại một công ty nội thất hàng đầu của Manhattan. Quyết định kiểm tra là để biến đổi một căn hộ trống-vải thành một giới thiệu lấp lánh cho thiên tài sáng tạo của họ-mà Thomas clinched với phòng artful của mình. 
Adler mới ngồi xuống với Thomas để món ăn về hiển thị, căn hộ của mình chiến thắng và tung ra các studio thiết kế của mình. 
đọc các cuộc phỏng vấn & gt; & gt; 
ảnh: Joe Schmelzer
Jonathan Adler: kể từ khi các hiển thị finale, tôi đã có rất nhiều người dân gọi cho tôi và nói, "Tôi thấy Nathan đi bộ xuống các đường phố", và họ đã cảnh giác để giới thiệu bản thân bạn. Làm người đi đến bạn tất cả thời gian? 
Nathan Thomas: Vâng. Đó là mát mẻ. Tôi không bao giờ thực sự đã có kinh nghiệm bất cứ điều gì như thế hoặc dự kiến nó. Tôi chỉ nhận trở lại từ bãi biển Miami Art Basel, và tất cả mọi người đã nói với tôi, "Basel tov!"
JA: tôi nghe nói rằng thiết kế hàng đầu phục vụ như là một đạp cho bạn để bắt đầu công ty riêng của bạn. 
NT: chắc chắn. 3 tháng 9, mà tôi nghĩ là khi phát sóng tập đầu tiên, cũng là ngày cuối cùng của tôi như là một nhà thiết kế cao cấp tại công ty cũ của tôi. Từ đó vào, nó đã là chỉ cho tôi-Nathan Thomas Studios. 
JA: Hãy nói về thiết kế của bạn chiến thắng. Giải lao là những gì thực sự đã làm nó cho tôi, kể từ khi nó đóng gói toàn bộ tinh thần của căn hộ. Căn phòng yêu thích của bạn là gì? 
NT: ăn phòng, bởi vì tôi đặt rất nhiều trái tim và linh hồn của tôi vào nó. Ý tưởng đằng sau các không gian là để có một cái gì đó cổ điển, một bảng kiểu Parsons, và kết hợp nó với một cái gì đó nhiều hơn đáng kính như một chiếc ghế dát xương klismos. Bạn sẽ không thường ghép những thứ hai với nhau nếu bạn đã sau một cuốn sách quy tắc trang trí, nhưng tôi thích chiết trung chủ nghia là sự kết hợp. 
JA: mà đã trở thành điểm mạnh của bạn — người bất ngờ. Và các chandelier cloud giấy tấm là một chút tranh cãi. Một số người bác bỏ nó như là xảo quyệt, và những người khác công nhận nó là tuyệt magic.
NT: Yeah, nó đã một chút do-it-yourself, nhưng nó là ace lên tay áo của tôi. Tôi đã cố gắng để làm việc với tấm giấy cho các hiển thị toàn bộ. Tôi cũng ghi âm sẵn và spray-painted một bảng cho phía trên cùng của cầu thang, để cung cấp cho nó một đồ họa chất lượng.
JA: ý nghĩa của sáng chế là một leitmotif của bạn trong suốt chương trình. Mọi người sẽ luôn luôn nhìn vào đó và nói, "Đó là Nathan." 
NT: tôi vui mừng bạn nhận thấy. Tôi lặp đi lặp lại các kỹ thuật sơn băng khá một vài lần cho một số thách thức, như khi tôi trang trí ghế của tôi cho triathlon.
ảnh: Joe Schmelzer
JA: bạn nghĩ gì về màu sắc cho ngôi nhà?
NT : Tôi hình nơi như thêm một ngôi nhà gần bãi biển, vì vậy tôi đã cố gắng để mang lại trong đó vibe bằng gợi lên bờ biển với màu xám, blues và trắng. Nhưng khi nó tiến triển nhà di chuyển ra khỏi một cảm giác hoàn toàn thoải mái, giản dị và trở thành đô thị hơn.
JA: tại sao bạn chọn để rời khỏi các kệ trần trong văn phòng nhà? Tôi nghĩ rằng đó là một bất ngờ touch.
NT: nó đã là tôi chào mừng các tác phẩm điêu khắc của Donald Judd.
JA: tuyệt vời. Nó được lấy cảm hứng từ nhưng không imitative của. Vậy bao nhiêu là ngân sách của bạn cho những thách thức toàn bộ?
NT: đó là $80.000 đến 100.000, mà là shockingly thấp với tôi, vì tôi làm việc trong thiết kế nội thất cao cấp. Ngân sách $2,000 thách thức đội đầu tiên sốc tôi cũng giống như nhiều.
JA: lựa chọn của bạn trong nghệ thuật giúp làm cho nơi nhìn đắt tiền hơn. Những gì truyền cảm hứng cho bạn để tạo ra bức tranh nhỏ giọt trong phòng ăn?
NT: bức tranh nhỏ giọt chỉ đến với tôi. Đó là một miếng vải thả kéo dài trên một khung 5 chân vuông. Nhưng trong nghiên cứu này, tôi đã đi con heo hoang dã vì nó là một ý tưởng tuyệt vời để có rất nhiều hình ảnh khác nhau và làm cho căn phòng trông giống như một người đã sống ở đó trong nhiều năm hoặc rằng đây là những điều người đã thu thập được trong suốt của cuộc sống.
JA : Điều bất kỳ bạn muốn bạn đã không thực hiện?
NT: bằng cách sử dụng mà ngực khổng lồ trong phòng; nó như một cái quan tài. Phút chúng tôi cài đặt ngực, tôi biết nó là quá lớn.
JA: điều gì làm bạn hối tiếc trên cho thấy nói chung? Anh không đẹp hơn tôi?
NT: tôi cần phải có đẹp hơn nhiều cho Jonathan! Và rằng Hiển thị cửa sổ khủng khiếp mà tôi đã làm với Shazia. Bộ váy màu xám là tin xấu. Tôi không thích ăn mặc, và tôi nghĩ rằng tôi sẽ đi nhà.
JA: anh hùng thiết kế của bạn là ai?
NT: Alexander McQueen, Marcel đi lang thang và Philippe Starck. Tôi cũng rất lấy cảm hứng từ các thiết kế cổ điển như Larry Laslo và Mario Buatta. Tôi tìm hiểu các thủ thuật tuyệt vời từ họ.
JA: tôi thực sự vui mừng khi nghe điều đó. It's good rằng bạn tôn trọng mọi người từ thể loại khác nhau và với các quan điểm khác nhau. Trang trí chắc chắn sẽ là các diễn đàn của bạn xấu-boy-ness, và tôi vui mừng để xem những gì bạn làm gì tiếp theo. 
Tìm kiếm thêm hàng đầu thiết kế? Click vào đây cho tất cả thí sinh các cuộc phỏng vấn, Phòng triển lãm ảnh và bí mật phong cách thiết kế hàng đầu. 
bấm vào đây để xem nguồn lực.
tu hut khi doc Phỏng vấn người chiến thắng mùa 2 Nathan Thomas cùng thiết kế

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 phim tâm lý kinh hoàng hơn cả 'búp bê Annabelle'

Nếu không có thần kinh thép, đừng xem những bộ phim hại não dưới đây bởi chúng sẽ khiến Halloween của bạn ngập trong ám ảnh và kinh sợ đấy. 1. A clockwork orange A clockwork orange là bộ phim tâm lý tội phạm Anh - Mỹ, được sản xuất năm 1971, đạo diễn bởi một trong những nhà làm phim vĩ đại nhất thế kỷ 20 - Stanley Kubrick. Từ khi ra mắt, phim đã vấp phải nhiều tranh cãi do những cảnh quay nhạy cảm về bạo lực, tình dục và tra tấn tinh thần. Nội dung phim kể về cậu nhóc 15 tuổi, Alex Delarge - một tên tội phạm biến thái có 3 sở thích chính: cưỡng hiếp, giết người và nghe nhạc Beethoven. Thay vì chăm lo học hành trên trường, thằng nhóc tối nào cũng bày ra những trò chơi rợn người mà nó và đám bạn vô cùng thích thú: đi gây sự, đánh nhau, ăn cướp và giở trò đồi bại với con gái nhà lành. Cuộc sống bệnh hoạn và đầy rẫy máu me của thằng bé rẽ sang hướng khác khi nó bị cảnh sát bắt sau một lần thủ ác. Vào tù, thằng bé biến thành vật thí nghiệm trong một chương trình "tẩy não" của chí

Loại nào giải được bài toán chống oxy hóa?

Tác dụng của vitamin C với làn da thì khỏi cần bàn cãi rồi, vì không phải ngẫu nhiên mà vitamin C được coi là “thần dược” cho làn da. Là chất chống oxy hóa mạnh, vitamin C bảo vệ da chống lại sự hình thành các gốc tự do. Từ đó giúp ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa, hình thành nếp nhăn hay vết thâm, sạm nám của da. Bên cạnh đó, vitamin C cũng bảo vệ da dưới các tác động của ánh sáng mặt trời, ngăn ngừa sự hình thành sắc tố Melanin, giúp làm trắng da hiệu quả. Đặc biệt, do đóng vai trò quan trọng trong quá trình tổng hợp collagen trên da, vitamin C giúp da mịn màng, ngăn ngừa nếp nhăn ở cả da trẻ lẫn da lão hóa. Một trong những nhược điểm khi sử dụng vitamin C là dễ bị oxy hóa Tuy nhiên, một trong những nhược điểm của vitamin C là rất dễ bị oxy hóa (khi vitamin C bị oxy hóa sẽ chuyển sang màu vàng đậm hoặc nâu). Khi bị oxy hóa, vitamin C mất phần lớn tác dụng với làn da. Làm thế nào để chống oxy hóa cho vitamin C là 1 câu hỏi làm đau đầu rất nhiều nhà sáng chế mỹ phẩm. Thử cùng điểm

1359 - Nhà bếp gia đình thu thập

Theo kiểu của: Gisela Rose; Nhiếp ảnh gia: Jim Yochum khi Kim Cardosi và Don Jasinski Cập Nhật nhà bếp của thế kỷ Craftsman bốn ô vuông ở các Frank Lloyd Wright Historic District of Oak Park, Illinois, họ đã chăm sóc tuyệt vời để pha trộn cũ và mới để tạo ra một không gian là bằng nhau ở nhà cho ăn uống và giải trí. "chúng tôi muốn có một ánh sáng, sáng vũ trụ mà giữ ý định kiến trúc của ngôi nhà và chức năng cho một gia đình hiện đại," ông Kim. "Chúng tôi có ba con gái 20, 18 và 15. Tất cả đều chơi trên các đội khúc côn cầu. Chúng tôi luôn luôn có các bên và thể thao tiệc chiêu đãi, đôi khi cho 60 đến 100 người, và không phụ thuộc nơi Đảng bắt đầu, tất cả mọi người luôn luôn kết thúc lên trong nhà bếp." họ đã tăng gấp đôi kích thước của nhà bếp, cho một ít hơn 300 feet vuông, bằng cách kết hợp với một phòng đựng thức ăn của butler không hiệu quả và thêm một vết sưng 457-foot-ra cho một cửa sổ bay và chỗ cửa sổ, là nơi lý tưởng cho các cô gái để hang out , trò ch