Chuyển đến nội dung chính

1050 - Nghệ sĩ Anne Becker phong cách toàn cầu

Nhiếp ảnh gia: Simon Upton
Anne Becker biết chính xác những gì cô muốn cho nhà mới của mình ít hơn, và rất nhiều của nó. "Những điều ít tôi có, thì tốt hơn," ông họa sĩ tượng trưng. "Nó mang lại cho tôi một cái tâm rõ ràng hơn." Căn hộ 1 phòng ngủ thoáng mát của cô ở Manhattan của bảng chữ cái thành phố lân cận tạo điều kiện cho rằng cảm giác gọn gàng, mặc dù nó đã diễn một số công việc để có nó. Từ thời điểm Becker spied không gian đầy ánh sáng, cô ấy đã được nối, ngay lập tức thông báo cho người môi giới của mình, "Tôi sẽ mất nó," cô nhớ lại. "Tôi figured tôi sẽ sắp xếp ra các chi tiết sau đó." Vườn warren phòng đến vài năm sau, khi cô và thiết kế nội thất Gregory Bissonnette, một người bạn thân, gia nhập căn hộ có một phòng thu tiếp theo cửa.
nhiếp ảnh gia: Simon Upton
phụ tùng, thấp slung đồ nội thất và một mở kế hoạch sàn cho nơi xuất hiện bình tĩnh một tham chiếu đến Châu á, một phần của thế giới Becker đã ngưỡng mộ kể từ khi cô đã dành một tháng tại Nhật bản sau khi trường trung học. Như Bissonnette giải thích, "chúng tôi muốn tạo ra một dòng chảy hài hòa, với rất nhiều không gian trống rỗng, dẫn một cách dễ dàng từ một khu vực khác." Phòng tỏa ra từ bếp Trung, và không có gì trong căn hộ đóng lại, mặc dù một phân vùng trong mờ rèm khu vực sinh sống và một màn hình gấp cánh cửa dẫn đến Becker's phòng ngủ. Ngay cả trong các tắm tổng thể, nơi mà các thẩm Mỹ Zen là rõ ràng nhất, các bức tường tách sục từ khu vực sinh sống là kính, cung cấp một cái nhìn rõ ràng khắp phòng và qua Tompkins Square Park. "Chúng tôi đặt hầu hết các nỗ lực của chúng tôi ở đây," nói Becker Bồn tắm hình chữ C và nooks ba của nó: một là chìm bê tông đúc earthy, một cho bồn tắm ngâm sâu, hình vuông, và thứ ba được trang bị vòi sen cầm tay và một băng ghế kiểu Nhật. "Tôi dành rất nhiều thời gian ở đây, vì vậy chúng tôi muốn làm cho nó thực sự dễ chịu," các nghệ sĩ ghi chú. Nhiều buổi tối Becker thư giãn trong bồn tắm cho một giờ, quanh co xuống từ các rigors của ngày trong khi xem thành phố đèn mờ trong khoảng cách. Cô giải thích, "nó là chìa khóa để thoát ra khỏi tâm-Set New York của tôi."
sàn đá đánh tắm, mặt khác, phải mất tinh thần của mình từ một phần khác của thế giới hoàn toàn; Các nghệ sĩ đã được lấy cảm hứng từ một vòi sen ngoài trời, cô thấy ở Costa Rica. "Nó là gần như bên ngoài như tôi có thể nhận được" Becker, nói của mình lắp vòi hoa sen, thêm với một cười, "nhà kế tiếp của tôi phải là một chiếc lều." Cô ái lực cho hoạt động ngoài trời tiếp tục được tiết lộ trong mình hiếu cho đá. Thu thập chúng trên chuyến du lịch thường xuyên, Becker sắp xếp chúng trong đống tinh tế trên quầy, kệ sách, và sàn nhà. "Tôi cần phải cảm thấy liên lạc được với điều đó là tự nhiên," bà avows. "Khi tôi đi qua phòng giữ hành họ sẽ thường xuyên nói rằng, & #8216; nó cảm thấy như bạn có đá ở đây,' và tôi nói với họ, & #8216; Trên thực tế, tôi làm!'"
từ perch của cô lên cao, Becker có thể ngắm nhìn khắp công viên để sạn lịch sử ở phía đối diện, nơi cô sống năm trước đây. "Tôi cảm thấy như tôi đang trong một ngôi nhà trên cây ở đây," cô nói. "Tôi gọi nó là Grand Canyon New York, với các tòa nhà sắp tới ra khỏi cây." Sun-drenched phòng đã bán nó vào vị trí đến đúng trách nhiệm của windows trên ba mặt, và Bissonnette sử dụng nhiều thủ đoạn để kênh ánh sáng. Bức tường ghép với tấm kính dỗ sáng khắp căn hộ; thậm chí là một cửa sổ ở trên các tắm tổng thể chìm thay vì một máy nhân bản. Trong phòng ngủ, cửa chớp gỗ với sự sắp xếp flowerlike của thủy tinh màu đúc mảnh của jewel giai điệu buổi sáng mặt trời vào các bức tường. Một quả cầu disco thập niên 70 tòn ten trong khu vực sinh sống bắn ra một phun có ga của ánh sáng. "Nó là khá huyền diệu", Becker nói. "Giống như một nữ hoàng sử dụng lên bên, nhưng tôi thích nó. Tôi nghĩ rằng nếu tôi đã có để có được thoát khỏi tất cả mọi thứ khác, tôi sẽ giữ chỉ disco ball và con chó của tôi", cô nói, đề cập đến cô ấy màu nâu sô cô la Labrador retriever, Seymour.
Underscoring bầu không khí bình tĩnh là các căn hộ bảng màu trung tính pleasingly, với một nền tảng của chim bồ câu màu xám bức tường và sàn nhà bằng gỗ nhạt. "Tôi muốn tất cả mọi thứ được dễ dàng trên các giác quan và cảm thấy như một nơi ẩn náu," Becker nói. Ở đây và ở đó là ngoân của màu sắc, từ một cây khoa vản Anh rực rỡ ikat treo phía sau của nghệ sĩ bàn (bàn yêu trang trại cổ Pháp) để thảm đỏ để shimmer Becker's hỗn hợp phương tiện truyền thông cho các công trình quá cỡ tím ném gối, vàng. Sau khi đổi mới, những gối phục vụ chỗ ngồi chính, tạo điều kiện cho Becker để di chuyển của Trung tâm hoạt động tại sẽ. Cô dần dần đã thu được hơn một chút đồ nội thất, nhưng tất cả nằm gần với sàn nhà, trong đó có một giường cổ Phi ép vào phục vụ như là một bàn cocktail. "Thấp các đồ nội thất, trần nhà cao hơn cảm thấy," cô chỉ ra.
một năm trước đây, Tuy nhiên, Becker cuối cùng succumbed và mua một ghế sofa thích hợp, nhưng hiện nay cô đã sẵn sàng để vứt bỏ các lilac góc lớn, gọi đó là quá thường xuyên. "Tôi cần phải có một không gian mutable," Hoa nghệ sĩ. Bissonnette có thể chứng thực cho mình xu hướng để trộn mọi thứ lên. "Mỗi khi tôi đi qua cô đã có một thiết lập khác nhau," các nhà thiết kế nói. "Nhưng các căn hộ có thể xử lý nó. Chúng tôi đã làm cho nó cho điều đó." Đối với Becker, cô không thể hạnh phúc hơn trong nhà của mình. "Bất cứ khi nào tôi đi, nó luôn luôn cảm thấy tốt đi bộ trở lại vào cửa," cô nói. "Tôi nói với Greg, & #8216; Chúng tôi đã làm nó kế hoạch thiết kế của chúng tôi đã làm việc!'"
bấm vào đây để xem nguồn lực.
ghe sofa dep gia re tphcm Nghệ sĩ Anne Becker phong cách toàn cầu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 phim tâm lý kinh hoàng hơn cả 'búp bê Annabelle'

Nếu không có thần kinh thép, đừng xem những bộ phim hại não dưới đây bởi chúng sẽ khiến Halloween của bạn ngập trong ám ảnh và kinh sợ đấy. 1. A clockwork orange A clockwork orange là bộ phim tâm lý tội phạm Anh - Mỹ, được sản xuất năm 1971, đạo diễn bởi một trong những nhà làm phim vĩ đại nhất thế kỷ 20 - Stanley Kubrick. Từ khi ra mắt, phim đã vấp phải nhiều tranh cãi do những cảnh quay nhạy cảm về bạo lực, tình dục và tra tấn tinh thần. Nội dung phim kể về cậu nhóc 15 tuổi, Alex Delarge - một tên tội phạm biến thái có 3 sở thích chính: cưỡng hiếp, giết người và nghe nhạc Beethoven. Thay vì chăm lo học hành trên trường, thằng nhóc tối nào cũng bày ra những trò chơi rợn người mà nó và đám bạn vô cùng thích thú: đi gây sự, đánh nhau, ăn cướp và giở trò đồi bại với con gái nhà lành. Cuộc sống bệnh hoạn và đầy rẫy máu me của thằng bé rẽ sang hướng khác khi nó bị cảnh sát bắt sau một lần thủ ác. Vào tù, thằng bé biến thành vật thí nghiệm trong một chương trình "tẩy não" của chí

Loại nào giải được bài toán chống oxy hóa?

Tác dụng của vitamin C với làn da thì khỏi cần bàn cãi rồi, vì không phải ngẫu nhiên mà vitamin C được coi là “thần dược” cho làn da. Là chất chống oxy hóa mạnh, vitamin C bảo vệ da chống lại sự hình thành các gốc tự do. Từ đó giúp ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa, hình thành nếp nhăn hay vết thâm, sạm nám của da. Bên cạnh đó, vitamin C cũng bảo vệ da dưới các tác động của ánh sáng mặt trời, ngăn ngừa sự hình thành sắc tố Melanin, giúp làm trắng da hiệu quả. Đặc biệt, do đóng vai trò quan trọng trong quá trình tổng hợp collagen trên da, vitamin C giúp da mịn màng, ngăn ngừa nếp nhăn ở cả da trẻ lẫn da lão hóa. Một trong những nhược điểm khi sử dụng vitamin C là dễ bị oxy hóa Tuy nhiên, một trong những nhược điểm của vitamin C là rất dễ bị oxy hóa (khi vitamin C bị oxy hóa sẽ chuyển sang màu vàng đậm hoặc nâu). Khi bị oxy hóa, vitamin C mất phần lớn tác dụng với làn da. Làm thế nào để chống oxy hóa cho vitamin C là 1 câu hỏi làm đau đầu rất nhiều nhà sáng chế mỹ phẩm. Thử cùng điểm

1359 - Nhà bếp gia đình thu thập

Theo kiểu của: Gisela Rose; Nhiếp ảnh gia: Jim Yochum khi Kim Cardosi và Don Jasinski Cập Nhật nhà bếp của thế kỷ Craftsman bốn ô vuông ở các Frank Lloyd Wright Historic District of Oak Park, Illinois, họ đã chăm sóc tuyệt vời để pha trộn cũ và mới để tạo ra một không gian là bằng nhau ở nhà cho ăn uống và giải trí. "chúng tôi muốn có một ánh sáng, sáng vũ trụ mà giữ ý định kiến trúc của ngôi nhà và chức năng cho một gia đình hiện đại," ông Kim. "Chúng tôi có ba con gái 20, 18 và 15. Tất cả đều chơi trên các đội khúc côn cầu. Chúng tôi luôn luôn có các bên và thể thao tiệc chiêu đãi, đôi khi cho 60 đến 100 người, và không phụ thuộc nơi Đảng bắt đầu, tất cả mọi người luôn luôn kết thúc lên trong nhà bếp." họ đã tăng gấp đôi kích thước của nhà bếp, cho một ít hơn 300 feet vuông, bằng cách kết hợp với một phòng đựng thức ăn của butler không hiệu quả và thêm một vết sưng 457-foot-ra cho một cửa sổ bay và chỗ cửa sổ, là nơi lý tưởng cho các cô gái để hang out , trò ch